Máy tẩy lông - cạo râu Perfect



Giá: 990.000VNĐ
Giá KM: 790.000VNĐ

 Trong nhịp sống hiện đại ngày nay người đàn ông giữ vai trò rất quan trọng trong gia đình, bởi chính vì quá bận rộn với công việc, vì vậy mà không có nhiều thời gian đề chăm sóc và làm đẹp cho bản thân như tóc và đặc biệt là bộ râu của mình.

Máy tẩy lông - cạo râu Perfect

- Thông thường ngoài việc đánh răng rửa mặt thì phải dành chút thời gian để chăm lo cho bộ râu, vì đối với nam giới cạo râu là công việc hằng ngày nhưng với việc đó tưởng chừng như đơn giản thật sự không phải vậy, nếu thực hiện không đúng sẽ gây tổn thương và để lại những vết tích trên khuôn mặt.

- Có một số người không chỉ nam giới mà kể cả phụ nữ thường hay sử dụng những phương pháp triệt lông bằng hóa chất tuy có những tác động lâu dài nhưng luôn tìm ẩn những nguy cơ gây hại cho cơ thể. Từ đó, nhiều người tìm đến phương pháp cơ học, mặc dù có mất thời gian hơn một chút so với hóa chất nhưng vô cùng an toàn và không gây hại cho cơ thể.

Máy tẩy lông - cạo râu Perfect

- Chính vì vậy mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn một giải pháp vô cùng hiệu quả mà không mất nhiều thời gian, đó là chiếc máy tẩy lông-cạo râu Perfect 3 trong 1 với đầu cắt hiện đại và sử dụng công nghệ xung ánh sáng hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Được thiết kế với trọng lượng nhẹ, máy nhỏ gọn, khung nhựa cao cấp, tháo lắp đơn giản vệ sinh máy dễ dàng có thể sử dụng pin sạc cực kỳ an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

Máy tẩy lông - cạo râu Perfect

- Thật tiện lợi khi sở hữu chiếc máy tẩy lông- cạo râu perfect nó có thể phục vụ cho từng cá nhân trong gia đình, máy có thể dùng để tẩy lông chân, tay, nách và đặc biệt máy còn có các đầu riêng dùng cạo râu vô cùng tiên lợi. Với cách sử dụng cũng rất đơn giản chỉ cần rà sản phẩm lên phần lông hoặc râu cần loại bỏ mà không cần phải dùng gương chỉ sau vài phút mọi thứ sẽ được như ý muốn của bạn, bởi vì máy hoạt động với cơ chế xoay tròn, không sử dụng lưỡi, nên các sơi lông được tẩy một cách triệt để kể cả những phần lông cứng đầu nhất.

- Với những chuyên gia hàng đầu thế về thẳm mỹ và chăm sóc sắc đẹp khị sử dụng chiếc máy này đã nhận thấy rằng kết quả mà máy tẩy lông và cạo râu Perfect mang lại gấp 10 lần so với các loại máy tẩy lông thông thường khác. Với ưu điểm của máy là được thiết kế nhỏ gọn và vô cùng hợp thời trang giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng mang đi trong những chuyến du lịch với bất cứ nơi đâu bạn cần.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN:

Chia Sẻ :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Thiết Bị Chăm Sóc Sức Khỏe Làm Đẹp Cho Gia Đình - Tel: 08 6299 7897 Hotline: 0902 242 545
Design by: siêu thị sức khỏe