Ghế massage perfect Hawaii G52

Giá: 4.990.000VNĐ
Giá KM: 4.290.000VNĐ

- Trong cuộc sống hiện đại ngày nay cuộc sống con người ngày một năng cao, thì đối với công việc áp lực cũng không hề nhỏ. Chính vì thế mà mỗi khi đi làm về chúng ta thường hay có cảm giác rất mệt mỏi và đau nhức. Vì thế có một số người thường hay đến những dịch vụ massage để làm cho khoẻ khoắn, như vậy thường thì rất tốn kém mà hiệu quả lại không cao.

- Vì thế nắm bắt được nhu cầu thực tế Perfect USA đã nghiên cứu và phát minh ra dòng sản phẩm, sẽ làm cho bạn không còn mệt mỏi và cảm thấy rất thoải mái mỗi ngày. Đó là ghế massage perfect Hawaii G52 rất thông minh, được thiết kế sang trọng gọn nhẹ cùng với bộ khung sườn vững chắc sẽ tạo sự an toàn khi ngồi trên chiếc ghế massage này.
Ghế massage perfect Hawaii G52

- Đối với ghế massage Perfect Hawaii G52 được thiết kế với 9 tốc độ khác nhau, bạn chỉ cần điều chỉnh rồi ngồi trên ghế mà không cần phải tập gì hết máy sẽ tự động tập cho bạn. Với động tác tập của ghế là chuyển động bên trái hai phút sau đó sang bên phải và cứ thế lặp đi lặp lại nhiều lần, tác động trực tiếp vào những vùng bụng, eo, mông và đùi giúp đánh tan lượng mỡ thừa và mang lại cho người tập vòng eo đẹp, thân hình cân đối và săn chắc.

Ghế massage perfect Hawaii G52

- Khi sử dụng ghế massage này khiến bạn không thể ngờ được như nó có thể nắn ngay cột sống và giảm sức ép đè lên dây thần kinh, làm thư giản cơ bắp, giảm bớt căng thẳng thần kinh và thoải mái hơn chỉ sau vài phút ngồi trên máy. Cùng với độ xoa bóp của chiếc ghế massage sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, cũng vì vậy mà kích thích cơ thể tiết ra nhiều kích tố hưng phấn Endorphins chính nó cũng tăng cường sức đề kháng với bệnh tật.

- Với chiếc ghế massage perfect Hawaii G52 có thể sử dụng bất cứ nơi đâu mà bạn muốn, có thể tập trong lúc làm việc, nghe nhạc, xem tivi hay trò chuyện với bạn bè và gia đình... Nó phù hợp cho tất cả mọi lứa tuổi như trẻ em thông minh, năng động, mau lớn, thanh niên giữ được thân hình cân đối và đặc biệt là ghế massage này giúp người cao tuổi luôn luôn khoẻ mạnh và duy trì được sức khoẻ tốt nhất.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN:

Chia Sẻ :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 13:43 30 tháng 10, 2023

giá tốt, mẫu mã đẹp
-----------------------maydanhbungdung-----------------------
5+ máy đánh bụng đứng giảm mỡ cấp tốc không thể bỏ qua

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Thiết Bị Chăm Sóc Sức Khỏe Làm Đẹp Cho Gia Đình - Tel: 08 6299 7897 Hotline: 0902 242 545
Design by: siêu thị sức khỏe