Máy tập đa năng Six Pack Care

Giá: 1.390.000VNĐ
Giá KM: 1.1900.00VNĐ

Có được một một ngoại hình hấp dẫn và quyến rũ tạo được sự cuốn hút đối với người nhìn đó là điều mơ ước của biết bao người đặc biệt là đối với những chị em phụ nữ. Vì vậy đa phần mọi người điều tìm đến những phương án tập thể dục để có được thân hình đẹp, nhưng chúng ta thường có quan niệm rằng tập thể dục chỉ đơn thuần là đánh tan đi mệt mỏi và rèn luyện cơ bắp điều đó không hẳn như vậy. Nếu suy nghĩ sâu hơn một chút thì tập thể dục thường xuyên sẽ giúp cho chúng ta có một sức khỏe tốt, chống chọi lại được với bệnh tật và ngăn ngừa được tình trạng lão hóa.

Nhưng có rất nhiều vấn đề khiến chúng ta không thể thường xuyên tập luyện mỗi ngày như thời gian vì công việc quá nhiều, kẹt xe, thời tiết xấu hay không khí ô nhiễm…Nắm bắt được nhu cầu đó của nhiều người, hiện nay chúng tôi có một sản phẩm sẽ giúp các bạn giải quyết được những vấn đề đang gặp phải đó là chiếc máy tập đa năng Six Pack Care.

Máy tập đa năng Six Pack Care 1

Đối với chiếc máy tập đa năng Six Pack Care là một sản phẩm chất lượng được đầu tư và nghiên cứu các chức năng chuyên sâu, được thiết kế với khung sườn bằng thép chịu lực cao không rỉ có thể chịu trọng lượng lên tới 150kg, được phủ lên bởi 2 lớp sơn tĩnh điện chống xước và đồng hồ đo thời gian và lượng calo tiêu hao. Máy tập được thiết kế với 7 chức năng chính nó sẽ tác động trực tiếp lên 6 vùng trên cơ thể, cùng với đó máy còn trang bị thêm 12 con lăn bằng mút êm nó sẽ massage các vùng: cổ, lưng, cột sống, chân, bắp chân, xoa bóp các huyệt đạo.

Máy tập đa năng Six Pack Care

Lắp đặt thêm những chiếc lò xo co giãn cùng với 3 mức chọn nút điều chỉnh kháng lực nặng hay nhẹ tùy vào sức của từng người, chức năng chính trên máy tập là gập cơ bụng, xoay hông, massage, kéo cơ tay, chống đẩy, tập chân. Đối với chiếc máy tập đa năng Six Pack Care lợi ích mà nó mang lại là có thể giảm mỡ hiệu quả, giảm stress và duy trì được sức khỏe tốt cho cơ thể.

Với chị em phụ nữ chỉ15 phút mỗi ngày với chiếc máy tập đa năng Six Pack Care nếu tập thường xuyên sẽ giúp chị em phụ nữ nhanh chống lấy lại vóc dáng cùng với body chuẩn và đầy quyến rũ. Nhưng còn đối với đấng mày râu nếu chúng ta tập thể dục với cường độ liên tục bằng chiếc máy này thì sẽ có được thân hình tràn đầy sức sống và một cơ thề cuồn cuộn 6 múi và nó còn tạo cảm giác thư giãn, thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN:

Chia Sẻ :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Thiết Bị Chăm Sóc Sức Khỏe Làm Đẹp Cho Gia Đình - Tel: 08 6299 7897 Hotline: 0902 242 545
Design by: siêu thị sức khỏe