Máy chạy bộ điện Perfect PF-618

Giá: 19.900.000VNĐ
Giá KM: 14.900.000VNĐ


máy chạy bộ Perfect PF-618

- Như chúng ta đã biết tập thể dục rất quan trọng đối với mõi người hiện nay, vì nó rất quan trọng trong việc điều trị và phòng ngừa loãng xương.Tập thể dục đặc biệt là môn chạy bộ không chỉ cải thiện sức khỏe của xương mà còn làm cho cơ bắp thêm mạnh mẽ giúp bạn được cân bằng trọng lượng cơ thể và khỏe mạnh hơn.

- Nhưng có một số vấn đề làm cho một số người không thể tập luyện một cách thường xuyên như chạy bộ ngoài đường dễ gặp nhiều rắc rối, rủi do ngoài ý muốn như tai nạn, kẹt xe, và khói bụi…Vì thế mà chúng tôi đã phát minh ra một chiếc máy chạy bộ trong nhà đó là máy chạy bộ điện Perfect PF-618 rất hiện đại và thông minh.

Máy chạy bộ điện Perfect PF-618 1

- Máy chạy bộ điện Perfect PF-618 có xuất xứ từ Hoa Kỳ là thành viên của tập đoàn NDT được thành lập vào năm 1992, có trụ sở tại Westminster, California, PERFECT là thương hiệu hàng đầu trên thế giới về nghiên cứu về các loại sản phẩm phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ của con người.

- Được thiết kế với bộ khung sườn vững chắc được làm từ sắt không rỉ và được phủ lên một lớp sơn chống sét được sản xuất từ Mỹ, với chiếc máy chạy bộ điện Perfect PF-618 thì có lắp đặt thêm màn hình LCD cảm ứng để hiển thị tốc độ, thời gian, lượng tiêu thụ calo, quãng đường và nhịp tim giúp người tập kiểm soát được trong quá trình khi tập luyện, tạo cho bạn một cảm giác thoải mái hơn khi máy có lắp đặt đầu massage 75w và hệ thống loa hỗ trợ nghe nhạc.

Máy chạy bộ điện Perfect PF-618 2

- Khi sử dụng máy chạy bộ điện Perfect PF-618 kết quả mà nó mang lại cho bạn vô cùng bất ngờ, đối với dòng sản phẩm này thì có rất nhiều cường độ để tập luyện rất thích hợp với người già có chế độ tập nhẹ, người béo phì muốn giảm cân vì máy chạy bộ này rất thông minh nó sẽ đánh vào những vùng mỡ thừa của bạn tạo cho bạn một vóc dáng và thân hình thật cân đối.

- Với kiểu dáng đẹp và thiết kế rất độc đáo Perfect USA đã khẳng định được thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu với các dòng máy chạy bộ điện thông minh cùng với các tính năng vượt trội hơn hẳn các dòng máy khác. chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng với các chế độ bảo hành và chăm sóc theo đúng qui định từ nhà sản xuất, đối với công ty chúng tôi sẽ liên tục cải tiến chiếc máy chạy bộ điện Perfect-PF-618 nhằm mang lại cho quý khách những giây phút tập luyện tuyệt vời nhất.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN:

Chia Sẻ :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Thiết Bị Chăm Sóc Sức Khỏe Làm Đẹp Cho Gia Đình - Tel: 08 6299 7897 Hotline: 0902 242 545
Design by: siêu thị sức khỏe