Máy chạy bộ Perfect PF-668



Giá: 34.900.000VNĐ
Giá KM: 29.900.000VNĐ



- Thể dục vào buổi sáng rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là môn thể dục chạy bộ giúp bạn duy trì được cân nặng, tinh thần phấn chấn hơn cho một ngày làm việc mới. Nhưng cũng một số người đôi lúc gặp vấn đề như chạy bộ ngoài đường dễ gặp nhiều rắc rối, rủi do ngoài ý muốn như tai nạn, kẹt xe, và khói bụi không những vậy nhiều khi về vấn đề thời tiết làm chúng ta không tập luyện 1 cách thường xuyên, vì thế họ rất cần một cái máy chạy bộ để trong nhà để có thể tập bất cứ lúc nào bạn muốn.

- Chính vì thế mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn máy chạy bộ Perfect PF-668 sản phẩm được sản xuất bởi PERFECT USA là thành viên của tập đoàn NDT, thành lập vào năm 1992, có trụ sở tại Westminster, California, PERFECT là thương hiệu hàng đầu trên thế giới về nghiên cứu, sản xuất, phân phối và kinh doanh những sản phẩm phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ của con người.


- Với thiết kế có kiểu dáng sang trọng, đẹp và hiện đại, cùng với bộ khung sườn vững chắc được làm từ một loại thép không rĩ có thể chịu được trọng tải lên tới 160kg, toàn bộ khung sườn được phủ lên một lớp sơn tĩnh điện cao cấp chống trầy sước rĩ sét và thiết kế 4 bánh xe để dễ dàng trong việc di chuyển. Cấu tạo bên trong của máy có lắp đặt màn hình cảm ứng LCD hiện đại, bộ phận thông mình này còn có chức năng hiển thị các thông số kỹ thuật: tốc độ, thời gian, quãng đường, nhịp tim, calo, độ dốc... để theo dõi quá trình tập luyện của bạn một cách rõ ràng nhất.



- Với công dụng của chiếc máy chạy bộ điện Perfect PF-668 khi sử dụng sẽ cải thiện về tình trạng sức khỏe của bạn, giảm căng thẳng, làm giảm nồng độ cortisol, một loại hóa chất được chứng minh là gây ra mỡ ở xung quanh dạ dày, tăng khả năng miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, củng cố cơ bắp giúp cho cơ xương chắc khỏe, vóc dáng thon thả, tăng khả năng sinh hoạt vợ chồng và ngủ ngon hơn.

- Khi sử dụng máy chạy bộ của chúng tôi sẽ giải quyết cho tất cả những vấn đề điều mà bạn đang phải trăn trở, với cân nặng của bạn, số đo 3 vòng của bạn sẽ dần được cải thiện và những giấc ngủ của bạn sẽ ngon và sâu hơn, tinh thần cảm thấy thoải mái, yêu đời hơn. Các mối lo ngại về các bệnh hiểm nghèo thường gặp sẽ bị đánh tan, cơ thể của bạn sẽ khỏe mạnh hơn, trẻ trung hơn, đặc biệt là giải quyết công việc một cách hiệu quả.

- Thông số kỹ thuật :

- Máy Chạy Bộ Điện Perfect PF – 668

- Năm sản xuất 2014

- Kiểu dáng sang trọng – đẹp và hiện đại.

- Màn hình LCD hiển thị tốc độ, thời gian, lượng calo tiêu thụ, quãng đường và nhịp tim giúp người tập kiểm soát được chương trình tập luyện khi tập luyện.

- Công suất máy : AC 4.0 Hp

- Độ dốc: 1-18 độ.

- Tốc độ: 1 -18 km/h

- Chế độ mặc định: mức 1

- Có hệ thống loa hỗ trợ nghe nhạc.

- Xếp gọn với hệ thống thủy lực.

- Kích thước băng chạy: 1515 x 500 mm

- Kích thước : 2110 x 930 x 370 mm

                       980 x 980 x 370 mm

- Nguồn điện : 220 – 240 VAC

- Trọng lượng máy: 140 kg

- Màu sắc: Xám đen.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN:

Chia Sẻ :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Thiết Bị Chăm Sóc Sức Khỏe Làm Đẹp Cho Gia Đình - Tel: 08 6299 7897 Hotline: 0902 242 545
Design by: siêu thị sức khỏe