Máy tập chân tay bụng Hula Twister

Giá: 2.490.000VNĐ
Giá KM: 1.990.000VNĐ

Hiện nay với nhiều người rất mong muốn mình có được thân đẹp và quyến rũ, vì thế đa phần mọi người thường xuyên đến những nơi làm đẹp như Spa, thẩm mỹ viện hay đến những nơi tập Aeropic hoặc tập thể hình để làm đẹp cho mình. Tuy điều này kết quả thì vẫn có nhưng nó sẽ tốn rất nhiều thời gian công sức và tiện bạc của bạn, chưa kể đến khi đến những chỗ tập này thì thường gặp những vấn đề như kẹt xe hay thời tiết xấu khiến bạn không thể tới những chỗ tập này được.

Vì vậy mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn 1 sản vô cùng tiện lợi và đó cũng là giải pháp giải quyết những vấn đề cho những người không có thời gian tập thể dục, hoặc những vấn đề đã nêu trên đó là máy tập chân tay bụng Hula Twister, được thiết kế vô cùng nhỏ ngọn với trọng lượng máy khoảng chừng 4,5-5kg. Máy được sử dụng bằng điện cùng với nhiều nút điều chỉnh cường độ massage sẽ rất dễ dàng để điều chỉnh khi bạn tập luyện.

 THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

- Tên hàng: Máy massage bụng Hula Twister HM01-08YC

- Công suất: 35W

- Điện áp/tần số: 220V/50Hz

- Tải trọng người dùng: 80Kgs

- Trọng lượng: 4.5 – 5.0Kgs

MÁY BAO GỒM
Máy tập chân tay bụng Hula Twister 1


 BẢNG ĐIỀU KHIỂN VÀ CÁCH DÙNG

BẢNG ĐIỀU KHIỂN VÀ CÁCH DÙNG

 CÁC BÀI TẬP VỚI MÁY

 CÁC BÀI TẬP VỚI MÁY

Với Cơ chế của chiếc máy tập chân tay bụng Hula Twister là hoạt động xoay tròn theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại, tốc độ nhanh chậm cũng tùy thuộc vào mức điều chỉnh của bạn. Đối với những động tác tập như phần lưng, hông, đùi và phần bắp chân đều được, chỉ cần ngồi và điều chỉnh cường độ massage đến vùng mà bạn muốn tác động lên để vùng mỡ thừa nhanh chống được tan biến. Với chiếc máy này thì tất cả mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng, đối với người cao tuổi khi sử dụng máy này sẽ giúp lưu thông máu tốt hơn và có được giấc ngủ ngon hơn, với thanh niên thì sẽ có được thân hình săn chắc và sức khỏe sẽ cường tráng hơn và còn trẻ em thì phát triển chiều cao tốt hơn.

Máy tập chân tay bụng Hula Twister 2

Điểm mạnh của chiếc máy tập này là được thiết kế nhỏ ngọn rất thuận tiện cho cho việc mang đi chơi hay du lịch hoặc bất cứ nơi đâu mà bạn muốn tập. Bạn có biết chỉ cần bạn tập với máy chân tay bung Hula Twister 10 phút mỗi ngày thì sẽ tương đương với 30 phút bơi lội, 30 phút tập yoga, 1 tiếng đi bộ, 300 cái gập bụng, đốt cháy 20514 calories. Bởi vậy chúng ta thấy rằng máy tập chân tay bụng này đã tập hợp các môn thể thao mà bạn không thể tập được và nó sẽ là biện pháp hữu hiệu nhất giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và quyến rũ.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN:

Chia Sẻ :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Thiết Bị Chăm Sóc Sức Khỏe Làm Đẹp Cho Gia Đình - Tel: 08 6299 7897 Hotline: 0902 242 545
Design by: siêu thị sức khỏe