Lợi ích của việc sử dụng xe đạp tập thể dục trong nhà





Xe đạp tập trong nhà là một trong những sản phẩm tốt nhất giúp cho những người muốn giảm cân, hoặc để tập phổi, phục hồi chấn thương và để giữ cho thân thể khỏe mạnh và sự hoạt động của các bắp thịt chân và bụng rất có ích cho sự tiêu hóa và sức khỏe tổng quát.
- Máy tập hiệu quả toàn thân giúp cơ bắp săn chắc, thon gọn, đốt cháy calo cực nhanh.
- Tính năng vận hành 2 chiều để thực hành các bài tập chạy/đi bộ tiến hoặc lùi.
- Bàn đạp không trượt đảm bảo an toàn khi tập luyện.
- Các bài tập luyện toàn diện cùng tác động đến 6 nhóm cơ: vai, ngực, tay, lưng, đùi, mông và chuyên sâu cho từng nhóm cơ trên cơ thể, đặc biệt cải thiện vòng eo.
- Tay cầm cố định với sải tay dài là điểm tựa chắc chắn, thuận tiện cho việc tập luyện chuyên sâu phần hông, đùi, bắp chân.
- Thiết kế nhỏ gọn, có bánh xe di chuyển tiện lợi khi cất giữ, dễ dàng luyện tập mà không gây tác động đến các khớp xương.
- Máy tập không gây tiềng ồn, phù hợp với mọi lứa tuổi.
- Trang bị núm điều khiển kháng lực, chịu lực cao, cùng với bánh quay được trợ lực giúp vận động toàn thân.
- Có hệ thống chức năng cảm ứng đo nhịp tim, hô hấp và hiển thị lượng calo được đốt cháy trong quá trình luyện tập.
- Chỉ với 30 phút luyện tập mỗi ngày cùng Xe đạp tập đa năng Mofitsport MS-807A bạn sẽ nhanh chóng giải tỏa năng lượng, để có được một sắc vóc như ý, cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của mình.


Những lợi thế của xe đạp tập là gì?
Ưu điểm tập thể dục với xe đạp tập là: giảm tác động. Chạy và đi bộ ngoài trời là những bài tập tác động cao, có nghĩa là chạy và đi bộ sẽ gây ra một lực tác động lớn vào mắt cá chân, đầu gối, hông và lưng.
Xe đạp tập thể dục là một sản phẩm đa năng với các bài tập thể dục chịu sự tác động thấp hơn so với chạy hoặc đi bộ ngoài trời và chúng giúp bạn phục hồi chức năng hoàn hảo đặc biệt với những người bị chấn thương chân, thoát vị đĩa đệm, chấn thương cột sống, bị các bệnh về khớp..v…v.. Bạn có thể tập 24/7 Bởi vì sản phẩm này "xe dap tap" không chiếm diện tích quá lớn bạn có thể để trong phòng ngủ và được sử dụng quanh năm, bất cứ lúc nào, ngày hay đêm.
Nhờ có ưu điểm này mà nhiều người thích chọn xe đạp tập thể dục trong nhà để tập thể dục trong những tháng mùa đông. Sản phẩm với nhiều kiểu dáng mẫu mã nhiều sự lựa chọn cho người tập, Bạn có thể ngồi để tập thể dục với các dòng xe có yên hoặc thẳng đứng, nhiều người sử dụng đã thực sự cảm thấy thoải mái hơn trong khi tập thể dục. Với các tính năng đặc biệt được tích hợp trên xe bạn hoàn toàn theo dõi được nhịp tim, lượng calo đốt cháy và khoảng cách, tốc độ chạy, thời gian tập. . Xe đạp tập cũng là một lựa chọn tốt cho những người đang phục hồi sau chấn thương vì chúng cho phép bạn kiểm soát tốc độ và mức kháng cự của cơ thể trong quá trình tập thể dục.


Cách đạp xe đúng phương pháp
Một số cách tập luyện với xe đạp dưới đây các bạn có thể áp dụng trong quá trình luyện tập của mình sao cho đạt hiệu quả cao nhất.
+ Đi xe đạp tự do không giới hạn thời gian và không giới hạn tốc độ: Với phương pháp này, các cơ, gân cốt của bạn sẽ được thư giãn. Không những thế, nó còn giúp bạn tập thở sâu và tất nhiên, từ đó sẽ giúp bạn loại trừ mệt mỏi.
+ Đạp xe tốc độ cao: Để đạp xe với tốc độ cao, trước hết bạn phải xác định được tình trạng sức khoẻ của mình để chọn tốc độ sao cho phù hợp nhất. Sau một hồi đạp xe mồ hôi vã ra, nhịp thở nhanh, gấp… sẽ rất tốt cho hệ thống tuần hoàn của bạn.
+Vừa đạp xe vừa thư giãn: Đầu tiên, bạn hãy đạp xe chầm chậm trong vài phút để nghỉ ngơi và thư giãn, sau đó lại bắt chân của bạn làm việc cật lực hơn bằng cách tăng tốc độ của vòng đạp.
+ Đạp xe sử dụng sức hợp lý: Tuỳ theo tình trạng sức khoẻ, địa hình… mà dùng sức cho phù hợp. Phương pháp này giúp nâng cao sức bền và sức mạnh của đôi chân, giúp phòng tránh bệnh về xương đùi.
+ Đạp xe kết hợp với luyện thở: Phương pháp này đòi hỏi bạn đạp xe khoảng 30 phút với tốc độ trung bình. Khi đạp xe cần nhớ phải luôn kết hợp với thở sâu. Hãy hít vào thật mạnh, sau đó thở ra thật nhẹ nhàng, nó sẽ rất hữu ích nâng cao chức năng tim, phổi.
+ Đạp xe bằng lòng bàn chân: Hãy để bàn đạp tiếp xúc với chính giữa lòng bàn chân. Vì ở lòng bàn chân có huyệt thông tuyền, vì vậy, đạp xe có tác dụng xoa bóp huyệt đạo này. Với phương pháp này, tốt nhất là dùng lực của một chân để đạp xe, khi chân trái đạp thì chân phải thả lỏng, và ngược lại.
Mỗi lần tập luyện, mỗi chân thực hiện khoảng 20 - 35 lần đạp. Phương pháp này đặc biệt hiệu quả nếu bạn đạp xe “leo” lên một con dốc.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN:

Chia Sẻ :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Thiết Bị Chăm Sóc Sức Khỏe Làm Đẹp Cho Gia Đình - Tel: 08 6299 7897 Hotline: 0902 242 545
Design by: siêu thị sức khỏe